Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Hàm lượng muối cao được thêm vào khi bắt đầu lên men trong quá trìnhsản xuất xì dầu có mẹo hay gây nguy hiểm cho sức khỏe, gây bệnh tim mạch, huyết áp,…


Xì dầu là một loại sản phẩm lên men từ đậu nành, muối, men... Ăn những loại sản phẩm từ đậu nành là giải pháp bồi dưỡng protein cho các bộ phân cơ thể. Tuy nhiên, khi ăn quá nhiều, thực phẩm chức năng này có khả năng mang lại một số vấn đề về sức khỏe mà chúng ta không lường trước được.


Xì dầu có chứa chất hóa học Isoflavones, làm mất quá trìnhsản xuất estroge và thay đổi nội tiết tố trong các bộ phân cơ thể con người, đưa đến một vài vấn đề sức khỏe sinh lý ở cả phái mạnh và phụ nữ.


Nguy cơ ung thư vú


Hoạt chất Isoflavone trong các loại thực phẩm chức năng xì dầu lên men được chứng minh đóng chức năng như một chất xúc tác làm gia tăng một số tế bào ung thư vú. Ngoài ra, chất này cũng được xem như là ảnh hưởng đến chu kỳ kinh ở quý cô.




Ảnh hưởng đến tuyến giáp


Trong xì dầu có chứa goitrogens, chất hóa học này làm gián đoạn quá trình tổng hợp hormon thyroidal, nguồn gốc trực tiếp gây suy giảm tuyến giáp.


Nguy cơ mắc bệnh tim mạch


Hàm lượng muối cao được thêm vào khi bắt đầu lên men trong quá trìnhsinh sản xì dầu có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe, gây bệnh tim mạch, huyết áp,…


Có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi


Do các chất hóa học độc hại có trong xì dầu nên nó không an toàn đối với quý cô có bầu. Việc tiêu thụ xì dầu có cách gây hại đến sự phát triển của thai nhi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét